Mountain View

Món bún đậu lòng rán hấp dẫn du khách vào mùa đông lạnh

du hý khắp mọi miền bạn sẽ được thưởng thức những món ngon đặc biệt của từng nơi và tới với Hà Nội ngoài thưởng thức những món ăn ngon đặc biệt khác thì vào mùa đông bạn sẽ được thưởng thức món bún đậu lòng cừu món ngon cho những ngày mùa đông lạnh giá.

không chỉ là hài hòa có đậu mà món bún này còn sở hữu thêm lòng, dồi, giết mổ lợn... được chiên vàng ươm và thơm phức ăn kèm sở hữu mắm tôm cho những người biết ăn ko thìa là mắm thường được pha theo công thức riêng tạo nên 1 món ăn quyến rũ.


Món nướng ở Sapa, Lào Cai.



tới Hà Nội vào các ngày đông bạn có thể tìm thấy món lòng rán bún đậu ngon đúng điệu ở Nguyễn Cầu, Nguyễn Siêu hay xã Thụy Khê.

Mỗi 1 miếng đậu được cắt thành từng miếng nhỏ cho vừa miệng ăn, vuông vắn và rán khéo léo các bề mặt đều vàng ươm và giòn rụm. nhiều thực khách cho biết khi ăn họ cảm nhận được vị béo, ngọt vừa mềm mịn của miếng đậu Mơ nức danh thủ đô Hà Thành làm cho ăn một lần lại muốn ăn mãi. thịt ba chỉ thì được luộc trong nước gừng tươi, thái mỏng bố trí một bí quyết khéo léo bên các miếng dưa chuột xanh khiến cho thoạt nhìn đã thấy phong cách và nhìn là thèm.


Lòng chiên được chiên cháy cạnh từng miếng bóng mỡ, bên ngoài giòn, bên trong mềm, dai lúc ăn bạn sẽ cảm nhận được rõ cái vị ngọt nhạt nhưng hơi ngăm đắng của lòng cùng với vị béo ngậy của dầu mỡ chiên.

Một số địa chỉ bạn có thể tìm thấy món lòng rán bún đậu ngon đúng điệu đó là Hoàng Cầu, Nguyễn Siêu hay Thụy Khuê. Ảnh: Lozi.

Mỗi một quán lại với cách thức pha nước chấm khác nhau với một vị đặc biệt khác nhau. có quán pha mắm với tuyến phố vắt thêm một ít chanh cho thêm vài lát ớt đỏ và một tí rượu để hương vị thêm đượm đà. mang quán mắm được bác bỏ nên và có 1 mùi thơm quyến rũ trong những ngày đông giá rét.

Lòng cừu ăn ngon nhất khi còn nóng vì nếu như để nguội sẽ bị dai và cứng. 1 mẹt bún đậu và lòng chiên đầy đặ thơm ngon sở hữu giá nghiêng ngả trong khoảng 20.000 - 50.000 đồng.

du hý tới đây để thưởng thức những món ngon đặc thù bạn vững chắc sẽ quên lối về.

địa chỉ đại lý vé máy bay http://jetstar.hanoi.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết và tim ve may bay di newyork khuyen mai

Share on Google Plus