Mountain View

Kể tên 4 quán bánh đúc siêu hấp dẫn ở Hà Nội

du lịch qua mọi miền của Tổ Quốc thưởng thức mọi món ăn ngon đặc thù của từng vùng miền nhưng bạn đã từng thưởng thức món bán đúc nóng mềm dẻo thắm thiết lạ mồm tại Hà Nội chưa? món ăn này sẽ là sự chọn lọc hết sức hoàn hảo để bạn với thể điểm tâm trong những chiều gió lạnh của mùa đông Hà Nội.


1. Bánh đúc hot Lê Ngọc Hân

Món bánh đúc hot Lê Ngọc Hân này tính đến nay đã sở hữu thâm niên đến 30 năm. Quán nằm sâu trong ngõ và hơi nhỏ nhưng khi nào cũng nhộn nhịp khách bởi vị ngon đã được khẳng định qua thời kì. Tô bánh đúc ở đây lừng danh là đầy đặn sở hữu bánh đúng hot sánh, dẻo ăn cộng sở hữu giết băm nấm mèo xào, hành phi, đậu phụ cừu cùng với rau thơm và không thể thiếu được nước chan đặm đà mặn ngọt.

4-quan-banh-duc-nong-sieu-hap-dan-cho-chieu-gio-mua-ha-noi-ivivu-1

Món bánh đúc ở đây tương đối rẻ với giá chỉ từ 15.000 đồng/ tô là bạn đã thấy ấm bụng. bên cạnh đó quán này còn chuyên dụng cho một số món như miến trộn....

Ngoài bánh đúc nóng ở đây còn có miến, bánh đa trộn...

hai. Bánh đúc hot Trung Tự

nằm ở sân khu tập thể C2 quán ăn này là một điểm sáng trong khu ẩm thực của Trung Tự. Quán này mở cửa phần nhiều trong ngày từ 2h chiều cho tới 6 - 7h tối nhưng theo cô chủ quán đã san sớt thì vào cuối tuần quán ăn này đông hẳn hơn so với ngày thường nên tầm 6h hơn là đã hết bánh.


4-quan-banh-duc-nong-sieu-hap-dan-cho-chieu-gio-mua-ha-noi-ivivu-3

Đối mang bánh đúc ở Lê Ngọc Hân thì nước chan ở quán bánh đúc này hơi nhạt nên ví như quen ăn đậm hơn thì bạn mang thể tự thêm gia vị cho vừa mồm. Bánh ở đây dẻo và dai nhân giết hành phi phổ quát nhưng ko với đậu như ở quán Lê Ngọc Hân. bên cạnh bánh đúc thì ở đây còn bán chè cho thực khách sở hữu thể chọn lọc.

4-quan-banh-duc-nong-sieu-hap-dan-cho-chieu-gio-mua-ha-noi-ivivu-4

3. Bánh đúc nóng Nguyễn Bỉnh Khiêm

Ngoài bánh đúc hot thì quán này còn nức tiếng có những món chè nữa bởi thế giả dụ ăn chan bánh đúc bạn sở hữu thể quay sang ăn chè để có thể thay đổi khẩu vị của mình. mặc dù quán nhỏ nhưng vẫn lôi kéo một lượng đông khách tới ăn. Bánh đúc ở đây được nấu lệt sệt toàn bộ thịt băm... nước chan mang độ nêm vừa phải nặm ngọt.

 Ảnh: Việt Anh

bên cạnh đó so với những quán bánh đúc khác thì giá bánh đúc ở đây mang phần đắt hơn là 25.000 đồng/bát cao hơn hẳn so có những quán khác. Ngoài bánh đúc hot thì quán còn nức tiếng mang món chè chuối. quán mở cửa lúc 15h30 hàng ngày.


4. Bánh đúc hot Minh Khai

Chỉ là gánh hàng rong nhưng quán bánh đúc nóng đầu ngõ Minh Khai này lại là địa chỉ thân thuộc của phổ quát người dân Hà Nội. giá của 1 bát bánh đúc nóng ở đây hơi rẻ chỉ 7.000 đồng/bát.
Tầm 6h, gánh bánh đúc đã bán gần hết
Tầm 6h, gánh bánh đúc đã bán gần hết

4-quan-banh-duc-nong-sieu-hap-dan-cho-chieu-gio-mua-ha-noi-ivivu-8

quán bánh đúc nóng này cốt yếu dùng cho người dùng có về bởi chỗ ngồi hơi tránh.

du hý Hà Nội thưởng thức món bánh đúc hot vững chắc sẽ khiến bạn thích thú khôn cùng. liên hệ đại lý vé máy bay giá phải chăng http://jetstar.hanoi.vn/ để biết thêm thông báo chi tiết!
Share on Google Plus