Mountain View

Du lịch Nhật Bản: Những điểm đến khồn thể bỏ qua.

Du lịch Nhật Bản: Những điểm đến khồn thể bỏ qua.


1. Tokyo là thủ đô của Nhật Bản với dân số khoảng 13 triệu người. Đây là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hoá của Nhật Bản hiện nay.


2. Takayama nằm ở phía bắc quận Gifu, nổi tiếng với khu vực lâu đời Sanno - machi và lễ hội Takayama hai năm một lần, một trong những lễ hội được tổ chức đẹp nhất Nhật Bản.


3. Kyoto từng là cố đô cổ trước kia của Nhật với diện tích rộng lớn, những ngôi đền yên tĩnh, khu vườn rộng lớn và đền nhiều màu sắc cùng những nàng geisha dịu dàng.


4. Nara một điểm đến nhất định phải ghé thăm khi 
du lịch Nhật Bản. Với 8 di sản thế giới của Unesco, chỉ sau Kyoto, đây là thành phố giàu văn hoá truyền thống nhất Nhật Bản.


5. Nikko là một thị trấn, cửa ngõ để tới Công viên Quốc gia Nikko, nổi tiếng nhất là ngôi đền Toshogu, một ngôi đền được trang hoàng công phu và tốn kém nhất và lăng mộ đại tướng quân Tokugawa Leyasu, người thành lập ra quân đội Nhật
ve may bay di nhat ban.


6. Kanazawa là một điểm đến văn hoá đa dạng của vùng Hokuriku, trong đó nổi tiếng nhất là lâu đài vườn Kenroku-en, niên đại thế kỷ 17. Nơi đây cũng là khu vực gìn giữ nghệ thuật geisha và Samurai và những ngôi đền ấn tượng, bảo tàng đồ sộ và một khu chợ tuyệt vời.


7. Hiroshima có 2 di sản thế giới của Unesco. Một là ngôi đền Itsukushima, thứ 2 là Đài tưởng niệm hoà bình vụ thả bom nguyên tử ở Hiroshima. Ngôi đền Itsukushima là một trong những ngôi đền quan trọng nhất ở Nhật Bản và là ngôi đền duy nhất có cổng torii và xây dựng ở giữa biển.


8. Koya-san có lịch sử lâu đời, được coi như là 1 trong những ngọn núi linh thiêng nhất Nhật Bản với ngôi chùa Shingon của đạo Phật có từ 12 thế kỷ nay.

Liên hệ ngay đến Daily Vietnam Airlines ngay từ hôm nay để sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ nhất và hành trình của bạn sẽ thực sự được bắt đầu! Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, mà mọi thắc mắc liên quan đến hành trình bay của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp cụ thể và nhiệt tình nhất!


Share on Google Plus