Mountain View

Kể tên 9 món ăn vặt hấp dẫn khách Tây ở Sài Gòn

Đi du hý khắp mọi nơi bạn không những có dịp ngắm danh lam thắng cảnh đẹp mà còn có dịp thưởng thức những món ăn ngon nức danh. và tới mang Sài Gòn bạn khăng khăng phải thử những món ăn như: bánh khọt, bánh tráng trộn, thịt bò nướng lá lốt, ốc... được bày bán ở khắp những lòng đường hay trong quán ăn Sài Gòn đem lại một hương vị đặc trưng biệt lập nhất.



Bánh cuốn

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-1

đây là món bánh được làm cho trong khoảng bột gạo, tráng mỏng sau chậm triển khai cuốn mang nhân hành khô, giết bằm, mộc nhĩ... món bánh cuốn này được ăn kèm sở hữu rau diếp xắt nhỏ và một bát nước mắm chấm. bạn mang thể thưởng thức món ăn này ở các con phố Cao Thắng quận 3.
Bánh khọt

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-2

trong khi món bánh xèo này giống sở hữu món bánh Crepe thì món bánh khọt lại giống như pancake phiên bản mỏng hơn. bánh được khiến cho trong khoảng bột gạo kèm có nước cốt dừa và một chút bột nghệ với màu vàng ươm khuôn nấu bánh cũng là những hình trong nhỏ tương đối giống với khuôn khiến Khanom Krok bánh dừa nhỏ của quốc gia Thái Lan. Và sau khi đã cho bột vào rán thêm một con tôm, hành xắt nhỏ bên trên và lớp vỏ ngoài khởi đầu vàng, giòng là lúc bánh đã chín.

bạn mang thể thưởng thức món ăn này ở chợ Bàn Cờ quận 3.


Bánh tráng trộn

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-3

Đây là món ăn vặt tương đối nổi danh và đơn thuần món bánh này chỉ gồm bánh tráng xắt nhỏ và trộn cùng với sốt ớt, các loại rau thơm, mực, trứng tếch... đây là 1 món được phổ quát tuổi teen Sài Gòn ưa thích đặc trưng là sinh viên và học trò.

Bánh tráng trộn chú Viên các con phố Nguyễn Thượng Hiền thị xã 3 là liên hệ nức danh nhất để thưởng thức món bánh này.

Bánh xèo

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-4

bí quyết làm cho món bánh này cũng tương đối đơn giản: bánh được tráng 1 lớp bột trên chảo dầu sau chậm tiến độ rắc thêm các nguyên liệu như giết heo, tôm, giá đỗ, hành... ăn bánh xèo phải kẹp thêm các cái rau như rau diếp, xà lách, húng quế cùng 1 ít ớt sau chậm tiến độ chấm sở hữu nước chấm chua ngọt.

thịt bò nướng lá lốt

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-5

Đây là 1 món ăn vặt chẳng thể bỏ qua khi đặt chân tới Sài Gòn. giết bò được xay nhuyễn ướp cùng sở hữu gia vị và cuộn bằng lá lốt sau Đó bạn sở hữu thể đem nướng trên bếp than hồng. làm thịt bò sau lúc nướng xong được ăn kèm có bánh tráng, rau sống và nước chấm mang lại một vị đặc trưng ngon tuyệt.



Bột chiên

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-6

giả dụ ở Việt Nam món ăn này được gọi là bột cừu thì ở Singapore hay Malaysia món ăn này lại có tên gọi là bánh cà rốt và ở Thái Lan thì món ăn này mang tên gọi là kkanom pak gat. nguyên liệu chính của món ăn này là trong khoảng bột gạo, bột sắn sau lúc nhào được cắt thành các miếng nhỏ cừu trên chảo nhỏ và nêm nếm gia vị nhẹ nhõm. bột được chiên tới lúc chín giòn, mang màu vàng nâu ở các cạnh thêm một quả trứng gà đập vào và rắt thêm hành tươi lên trên.

liên hệ gợi ý: Chợ Bàn Cờ, quận 3

Cháo vịt

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-7

Cháo ko chỉ là món ăn nhẹ nhiều ở Việt Nam mà còn ở hầu hết nước Châu Á khác. Cháo nấu trong khoảng gạo với rộng rãi nước làm thịt, sở hữu thể là giết heo hay lòng heo hoặc giết mổ vịt. bát cháo vịt còn đi kèm sở hữu 1 đĩa giết vịt cùng có rau sống nước mắm để khách sở hữu thể nêm thêm cho vừa khẩu vị của mình.

Gỏi cuốn và giò lụa

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-8

Món gỏi cuốn và chả lụa này đều với nguyên liệu không thể thiếu chậm triển khai chính là bánh tráng, bún, giết heo bằm, tôm và 1 số mẫu rau. nhân món ăn này được đặt gọn trong miếng bánh tráng, cuốn lại là bạn sở hữu thể thưởng thức ngay với nước chấm. đối với chả giò sau khi gói thì từng loại chả được chiên giòn và thưởng thức giống với món gỏi cuốn.

Ốc

9-mon-an-vat-hap-dan-khach-tay-o-sai-gon-ivivu-9

là món ăn nổi danh phổ biến ở Việt Nam đến đây bạn mang thể tìm thấy món ăn này trong menu của phổ biến nhà hàng, quán ăn vặt và cách thức chế biến loại nguyên liệu này khôn cùng nhiều từ luộc, nướng, xào có muối ớt, hấp, cà ri. ngoài ốc ra còn các món ăn khác như ngao, sò... cũng được chết biến tương tự hút khách. món ăn này phù hợp cho cả hàng ngũ bạn cùng với gia đình thưởng thức cùng nhau.

liên hệ gợi ý: Ốc A Sòi, các con phố Nguyễn Thượng Hiền, thị xã 3.

địa chỉ đại lý vé phi cơ giá phải chăng malindoair để biết thêm thông báo chi tiết!

Share on Google Plus