Mountain View

Những nhà hàng cao cấp nổi tiếng tại Sài Gòn

 Đến HCM vào dịp Tết Dương thưởng thức hương vị bữa cơm nhà trong khoảng không yên ổn & mộc mạc nhưng lại không hề kém phần sang trọng đó chính là Dùng thử mà thực khách ở TP HCM khó có thể bỏ dở trong dịp Tết Dương Lịch này.

>>>>Thất lạc hành lý vietnam airline thì phải làm sao

Ngoài mùi vị, cách bày trí đồ ăn thì 3 nhà hàng siêu thị tại TP HCM trong nội dung bài viết dưới đây rất lấy được lòng quang khách nhờ có khoảng không thiết kế ấm cúng, chuyên viên Giao hàng chuyên nghiệp và bài bản, thân mật mang đến cho quý khách một cảm hứng quen thuộc mọi khi ghé thăm.

1. Secret House Vietnamese Restaurant & Cafe



Ẩn mình trong một tuyến phố nhỏ dại yên lặng, chỉ cách chợ Bến thành chừng 500 m, Secret House đưa đến cho thực khách mua vé máy bay giá rẻ vietjet air đi phú quốc có xúc cảm tin dùng bữa ở một khu vườn an ninh, tránh xa nhịp sống mau lẹ giữa lòng đô thị. Không gian siêu thị khá là rộng lớn, xung quanh vị trí siêu thị nhà hàng chủ quản là triệu tập ở tầng trệt dưới, nơi mà chúng ta có thể vừa dùng bữa vừa rất có thể chiêm ngưỡng khu vườn nhỏ tuổi trồng rau ở phía bên ngoài nữa.

Thực đơn nhà hàng là món ăn ba miền, giá bán cao tuy nhiên xứng danh vì có độ bền cao & vị trí ở chính giữa.

2. The Huế House



lúc tới nhà hàng The Huế House, tân khách có khả năng cảm chiếm được phần nào nét văn hóa truyền thống HUế qua nhà hàng và bản vẽ xây dựng đặc thù của nhà hàng. Nơi đây mô phỏng như ngôi nhà vườn Huế cổ đại ship hàng đồ ăn cổ xưa bình dị, từ cơm hến, bánh bèo, bột lọc, bánh mận cho đến bún bò… Từ vùng đất cố đô

>>>>Tìm hiểu về các dịch vụ trên máy bay của vietnam airline

thời điểm phù hợp nhất để ghé nhà hàng siêu thị là buổi chiều mát, chúng ta cũng có thể vừa dùng món & rảnh rỗi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn đô thị sinh động bên dưới. 

3. Bếp Nhà Lục Tỉnh

khoảng không mang đậm chất miền Tây với Bức Ảnh lối nhỏ, Ao nước hay là con đò của phòng bếp Nhà Lục Tỉnh ghi dấu ấn trong lòng tân khách tại TP.HCM. Đến siêu thị, khách du lich săn vé máy bay hà nôi đi Hồ Chí Minh cũng đều có thể chọn kho quẹt, canh chua, bánh xèo, bánh khọt… Giá của đồ ăn này không ít tiền nhưng bù lại thực khách được Dùng thử bữa trưa trong không gian nhiều mảng xanh, yên lặng.


Share on Google Plus