Mountain View

Top 10 địa điểm tham quan mùa thu tuyệt vời ở Đông Nam Á

tự nhiên hùng vĩ top danh lam thắng cảnh vượt bậc nhất thế giới hay tỉnh thành sa sầm uất náo nhiệt hay những lễ hội truyền thống cổ điển nhưng ko kém phần cực kỳ sôi động là các lý do khiến cho vịnh Hạ Long, Biển Hồ, Luang Phabang… được đa dạng người chọn làm điểm tới mùa thu ở Đông Nam Á.


Bali (Indonesia)
Mùa thu là mùa của vạn vât thay đổi khoác lên mình 1 tấm áo mới. Bali cũng vậy đây chính là thiên đường du hý này đón khách mang các bãi biển thơ mộng, hàng trăm ngôi chùa cổ kính và nền ẩm thực phong phú. tới du hý nơi đây bạn chẳng những được ngắm cảnh sắc ngẫu nhiên vào mùa thu mà còn được thưởng thức các món ăn đặc trưng nhất tại nơi đây chắc chắn sẽ làm bạn khó có thể quên được.


Phuket (Thái Lan)
Vương quốc cuả các ngôi chùa lừng danh nơi đây hút du khách sở hữu đảo Phi Phi, vịnh Phang Nga, phim trường Mayya và các dự án kiến trúc đặc biệt, quán bar hoạt động suốt đêm, show diễn của các người đẹp chuyển giới. phần lớn đã tạo nên sự ấn tượng riêng biệt cho nơi đây hấp dẫn khách du lịch tới tham quan.



Singapore: Dù nơi đây không rộng, đảo quốc sư tử vẫn lôi kéo có các danh thắng tuyệt đẹp, những dự án kiến trúc đặc sắc, những địa danh có đậm tính văn hóa, lịch sử như Chinatown, Little India....


Đảo Boracay (Philippines)

Đứng đầu top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, xếp hạng thứ 2 trong top 25 bãi biển hấp dẫn nhất thế giới. Đây chính là lý do bạn nên tới đây vào thời gian này.


Kuala Lumpur (Malaysia)
nổi tiếng là thành phố vườn đón du khách có các mảng xanh mát mắt cùng theo Đó là các dự án kiến trúc kỳ vĩ, những món ngon hấp dẫn.



Tonle Sap (Campuchia)
Được giám định là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á, được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển toàn cầu từ năm 1997. đến nơi đây du lịch nhất là sau lúc du thuyền trên hồ, bạn đừng quên dừng ở nhà bè, thưởng thức tôm nước ngọt được đánh bắt tại chỗ.


Luang Prabang – cố đô Lào
dù rằng nơi đây ko vững mạnh du hý như tất cả quốc gia khác nhưng Lào lại lôi kéo du khách mang nét thăng bình, cổ kính, toát ra trong khoảng các ngôi chùa, những nhà sư hành hương mỗi sáng, động Pak Ou thần bí. đến nơi đây du lịch bạn sẽ cảm giác tâm hồn được thư thái, nhẹ nhàng hơn.



Hồ Inle (Myanmar)
đón du khách mang những ngôi nhà nổi, các loại thuyền lênh đênh giữa hồ, người Kayan “cổ dài”, chợ nổi bán sản vật địa phương.


Vịnh Hạ Long (Việt Nam)
Nơi đây nức tiếng là một trong 7 kỳ quan mới của thế giới chiều lòng người sở hữu vùng biển xanh ngát, núi đá vôi phổ quát hình trạng, hang động tuyệt đẹp, hải sản tươi ngon.

Sapa (Việt Nam)
nếu đến nơi đây vào mùa đông bạn sẽ có cơ hội đươc đón tuyết thì đến đây vào tháng 9-10, phường trong mây hút khách mang màu vàng óng của 1 trong 7 ruộng bậc thang kỳ vĩ nhất toàn cầu từng được Travel and Leisure (Mỹ) bình chọn.

Share on Google Plus