Mountain View

Du lịch Nhật Bản chiêm ngưỡng triệu cây cỏ kochia đổi màu khi vào thu

Xuân đến cây cối thi nhau đâm chồi nảy lộc khoác lên cho mình một tấm áo mới thì thu đến hàng triệu cây cối đổi màu và đặc biệt là cây cỏ kochia đổi chuyển sang màu đỏ, khiến cả khu đồi như được khoác lên tấm áo rực rỡ và nổi bật.
đặt vé máy bay đi Nhật bản để chiêm ngưỡng hàng triệu cây cỏ kochia đổi màu nổi bật tại đất nước này chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất.



Đây là một loại cỏ đổi màu thường mọc thành từng bụi hình cầu tròn và có lá màu xanh. Khi mùa thu đến, lá cây kochia này sẽ chuyển từ màu xanh, sang màu vàng, rồi đỏ rực khiến cho bạn một lần ngắm nhìn sẽ nhỡ mãi không bao giờ quên.


Tới nhật bản khi thu đến đất nước này vào mùa thu, bạn có thể tìm thấy loại cỏ này được trồng ở ven đường, trước nhà hay các quán ăn.


Loại cây này được xuất hiện ở nhiều nơi nhưng được trồng hàng triệu cây tạo thành đồi đỏ rực mỗi khi thu về cho khách đến tham quan chỉ có ở công viên ven biển Hitachi.




Có tới 4 triệu cây kochia được trồng tại đây đã bắt đầu chuyển từ màu xanh sang màu đỏ. Theo dự tính, đầu tháng 11, những bụi cây này sẽ hoàn toàn chuyển sang màu đỏ. Đây cũng chính là thời gian đẹp nhất để bạn tham quan nơi này.


Măc dù chưa hoàn toàn chuyển màu, song đồi cỏ này cũng đã thu hút không ít du khách trong nước và du khách.


Ngoài ngắm cảnh, chạy, chụp hình, nhiều bạn trẻ đặt mục tiêu lên đến đỉnh đồi, rung chuông đặt ở đây để cầu may.

Chọn cách ngồi trên đỉnh đồi để ngắm cỏ cây không chỉ khiến cho tâm hồn bạn thư thái mà sẽ thấy được toàn bộ khu đồi được bao chùm bởi sắc đỏ của cây cỏ này.

Đây cũng là lúc để các tay máy chuyên…



…. lẫn không chuyên “săn” những bức ảnh tuyệt đẹp của đồi cỏ.

Dưới chân đồi là hoa bươm bướm đung đưa trong gió, càng khiến màu đỏ của cỏ kochia càng nổi bật và rực rỡ.


Vòng xoay mặt trời bị lu mờ trước vẻ đẹp của hoa.

Hoa mimosa dại vàng rực gần ngọn đồi gần đó.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay để sở hữu tấm vé máy bay đi nhật bản ngắm nhìn loài hoa đặc biệt này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những kỉ niệm vô cùng ấn tượng khó quên nhất.

Share on Google Plus