Mountain View

Điểm đến Nhật Bản 4 mùa không biết chán – Ibaraki

Không chỉ nổi tiếng với những thiên đường đủ loại hoa nở 4 mùa, nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng những cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhất.

Công viên Hitachi nằm tại thành phố Hitachinaka là điểm đến nổi tiếng của nhiều tour du lịch khắp nơi trên thế giới. với diện tích rộng hơn 3.5ha công viên Hitachi luôn luôn đẹp rực rỡ do những cánh đồng hoa luôn nở rộ suốt 4 mùa. Mỗi ngọn đồi lại là một loài hoa khác nhau. vào mùa xuân bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loại hoa thủy tiên, nemophila, tulip... thi nhau khoe sắc hương.

Một loài hoa có tên gọi là hoa mắt xanh đây chính là loài hoa biểu tượng của tỉnh Ibaraki. Hàng năm công viên này đều tổ chức các lễ hội hanami Nemophila – lễ hội ngắm hoa. Loài hoa này được trồng khắp các ngọn đồi nở rộ vào mùa xuân khoảng tháng 4.

Không chỉ nổi bật với các loài hoa thi nhau khoe sắc nơi đây còn nổi bật với những màn pháo hoa đặc sắc vào mùa xuân.
Cùng vào thời điểm mùa xuân này trên phố hoa anh đào cũng đã nở khiến cho cả đường phố chìm trong màu hồng của hoa anh đào thơ mộng, độc đáo.
Đến đây vào mùa hạ bạn sẽ được ngắm nhìn thác nước Fukuroda được mệnh danh là đẹp thứ 3 của đất nước Nhật Bản. Thác nước này cao 120m, rộng 75m chia thành 4 tầng. vào mỗi mùa thác nước này lại có vẻ đẹp khác nhau mang đến những điều thú vị cho du khách.

Mùa hè bạn có thể hòa mình vào làn gió biển tươi mát, không khí trong lành và cùng khám phá đại dương bao la nhất.
Không chỉ vậy Ibaraki còn có thủy cung với quy mô lớn nhất nhật bản.tại đây du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng 580 chủng loại và 68.000 cá thể sinh vật sống. khu thủy cung Ibaraki còn nổi tiếng với hơn 50 loài cá mập được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đây.

Vào tháng 6 tại chính khu đất trồng hoa mắt xanh người ta lại bắt đầu trồng cây Kochia. Để đến tháng 7, 8 du lịch tại nơi đây bạn lại nhìn thấy một màu xanh tràn ngập, xanh mát của bụi cây kochia mềm mại.

Mùa hè đến Ibaraki bạn có thể ghé thăm thung lũng hananuki với khung cảnh vô cùng thơ mộng còn mùa thu đến bạn lại có thể trải nghiệm trên cầu treo Ryujinkyo cây cầu vắt ngang qua con đập Ryuijin dài 375m từ đây bạn có thể nhìn thấy nhiều cảnh đẹp.
Không chỉ nổi tiếng bởi những rừng cây lá đỏ hay hoa anh đào, đất nước này còn được biết đến là những hàng cây láy vàng rực rỡ vào mùa thu. 

Mùa đông thác nước Fukuroda đóng băng trở thành điểm đến của những người ưa thích mạo hiểm với môn thể thao leo thác băng.

Còn chần chừ gì nữa liên hệ đại lý vietjet air sở hữu ngay vé máy bay đi nhật bản để khám phá những điều tốt đẹp nhất từ đất nước này.




Share on Google Plus