Mountain View

Khám phá cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc vàng rực rỡ ở Nhật Bản

Nếu như bạn đang có dự định đi khám phá Nhật Bản vào tháng 10 này thì hãy ghé đến check in tại cánh đồng hoa hướng dương Mashiko ở Tochigi nhé. Đây chính là lúc cả cánh đồng được phủ sắc vàng bởi hàng triệu bông hoa hướng dương nơi đây.

Cánh đồng hoa hướng dương Mashiko là một địa điểm du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh Tochigi. Nơi đây chỉ cách thành phố Tokyo khoảng chừng 150 km. Không chỉ là điểm đến thu hút du khách săn vé máy bay khứ hồi đi nhật bản mà đây còn là nơi ngắm cảnh, dã ngoại được người dân địa phương yêu thích.

Cứ đến tháng 8 tháng 10 hàng năm đây chính là thời điểm mà hoa hướng dương tại Mashiko khoe sắc rực rỡ nhất. Mặc dù không được nhiều người biết đến nhưcánh đồng hoa mặt trời Hokuryu ở Hokkaido, đồng hoa Mashiko được yêu thích bởi những cây hướng dương cao, đều tăm tắp.

Cánh đồng hoa Mashiko trải dài với hơn triệu cây hoa hướng dương đã được chăm sóc tỉ mỉ và hàng lối thẳng tắp. Đến đây bạn  có thể thử trải nghiệm chạy xe đạp dọc con đường nhựa xuyên qua cánh đồng chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn.

Mùa lễ hội hoa mặt trời thu hút rất đông du khách mua vé máy bay đi fukushima từ khắp mọi nơi đổ về cánh đồng hoa chụp ảnh và ngắm cảnh. Đi dạo giữa cánh đồng hoa du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào mê cung rộng lớn, bao quanh là những cây hoa cao gần bằng với thân người.

Du khách  đến đây tham quan còn được phép cắt hoa đem về khi có sự đồng ý của các nhân viên giám sát. Bạn nên làm việc cẩn thận khi cắt hoa bởi cánh đồng hoa rất nhiều ong.

Nếu bạn muốn tránh làm hư hại đến hoa, các lối đi trong cánh đồng đều khá là rộng rãi, đủ khoảng cách để khách tham quan có thể ngắm hoa và đi lại. Du khách từ Tokyo có thể di chuyển đến ga Mashiko, sau đó đi taxi đến đồng hoa, giá khoảng 730 yen (khoảng 160.000 đồng). Gần nhà ga có dịch vụ thuê xe đạp tham quan cánh đồng, giá thuê khoảng 400 yen (khoảng 90.000 đồng).

Ngoài hoa hướng dương vàng, đồng Mashiko còn các giống hoa khác như hoa hướng dương đỏ, xanh lá cây. Sau khi tham quan hoa hướng dương, du khách  có thể tìm hiểu thêm về văn hóa làm gốm lâu đời tại địa phương này.

Share on Google Plus