Mountain View

Bạn đã biết giá vé đi Nha Trang trong tháng 8 này của Vietjet?

Bạn đang chuẩn bị tới Nha Trang? Và bạn chưa biết nên du lịch ở đâu khi tới Nha Trang? Hay bạn đang săn vé giá rẻ tới Nha Trang? Hãy để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn! Hãy tìm hiểu các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang và giá vé đi Nha Trang trong phần dưới bài viết này.


Các địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng

Nha Trang là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích. Ở đây có rất nhiều đảo và biển. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Các địa điểm mà được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi tới Nha Trang đó là:

  1. Đảo Bình Hưng
  2. Đảo Bình Lập
  3. Biệt thự cầu đá
  4. Viện Hải dương học
  5. Đảo Hòn Mun
  6. Chùa Long Sơn
  7. Đảo Điệp Sơn
  8. Đảo Hòn Tằm
  9. Tháp bà Ponagar
  10. Bài Dài Nha Trang
  11. Đảo Khỉ Nha Trang
  12. Vịnh Vân Phong
  13. Bãi biển Đại Lãnh
  14. Đảo Bình Ba
  15. Nhà thờ Đá Nha Trang
            Có lẽ một trong những cái tên bạn đã từng nghe hoặc từng đi tới. Đây là những địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn nên tới 1 lần nếu có dịp ghé thăm Nha Trang

            Xem chi tiết giá vé đi Nha Trang từ đại lý Vietjet Air

            Bạn có thể xem giá vé máy bay đi Nha Trang tại https://vietjetair-vn.com/ve-may-bay-di-nha-trang/. Lưu ý: giá vé được trình bày trong bài viết này là giá vé 1 chiều. Và giá vé có thể thay đổi nếu vé giá rẻ hơn đã có người đặt trước. Do vậy, hãy truy cập vào ngay website ở trên để đặt vé đi Nha Trang rẻ nhất.

            Cập nhật Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Đà Nẵng trong tháng 8 này chỉ từ 1.150.000 đ từ Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:

            Cập nhật Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Hà Nội trong tháng 8 này chỉ từ 1.139.000 đ từ Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:


            Cập nhật Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Hải Phòng trong tháng 8 này chỉ từ 1.471.000 đ từ Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:


            Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Hồ Chí Minh trong tháng 8 này chỉ từ 541.500 đ từ đại lý Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:


            Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Thanh Hóa trong tháng 8 này chỉ từ 899.900 đ từ đại lý Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:


            Giá vé máy bay đi Nha Trang từ Vinh trong tháng 8 này chỉ từ 1.350.000 đ từ đại lý Vietjet Air, xem chi tiết ở hình bên dưới:

            Bạn có thể tìm hiểu thông tin về đại lý vé máy bay Vietjet của chúng tôi tại https://vietjetair-vn.com/dai-ly-vietjet-air/
            Chúc bạn và gia đình luôn có nhiều sức khỏe và cùng đồng hành cùng Vietjet trong thời gian tới!

            Share on Google Plus