Mountain View

Những điểm đến mùa thu lý tưởng ở Châu Á.

Những điểm đến mùa thu lý tưởng ở Châu Á.

Cố đô Kyoto, Nhật Bản


Kyoto Nhật Bản vào thời điểm mùa thu đẹp không tài nào tả xiết với hàng cây chuyển màu lá đỏ, và dường như lòng người cũng dịu hơn. Nếu như mùa xuân, người Nhật ve may bay di Nhat Ban có thú ngắm hoa anh đào, thì thu tới, họ lại háo hức tìm tới Kyoto để ngắm lá phong đỏ hay còn gọi là momijigari. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, cùng lễ hội mùa thu độc đáo, cố đô Kyoto còn được coi là thiên đường của mùa thu nơi xứ sở mặt trời mọc.

Cửu Trại Câu, Tứ Xuyên, Trung Quốc


Khu danh thắng thuộc miền bắc Tứ Xuyên, Trung Quốc ve may bay di Trung Quoc, được mệnh danh là thiên đường hạ giới, đẹp mê hồn vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy mỗi mùa mang nét đặc trưng riêng, nhưng vào thời điểm mùa thu, cảnh sắc tại đây được đánh giá đẹp và lãng mạn nhất. Khi đó, Cửu Trại Câu bừng lên sức sống với muôn sắc của rừng cây chuyển lá.

Ven hồ là hàng cây nhuộm màu với lá đỏ của hàng phong phản chiếu trên nền trời xanh. Thảm lá vàng, xanh, đan xen lẫn nhau tạo thành bức tranh đa sắc. Kể từ thời điểm cuối tháng 8 hàng năm, dòng người đổ về Cửu Trại Câu luôn đông hơn thường lệ.

Vườn quốc gia Naejangsan Hàn Quốc



Vườn quốc gia Naejangsan là một trong những điểm đến mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc ve may bay di Han Quoc với rừng phong lá đỏ bạt ngàn. Du khách tới đây thích đi dạo dưới những tán lá phong để cảm nhận không gian thoáng đãng nhẹ nhàng. Về đêm, cảnh vật nơi này cũng rất hấp dẫn.
Share on Google Plus